Khai mạc khóa bồi dưỡng cho giáo viên tiếng Anh

31/07/2023 13:30

Sáng 31/7, tại Trường PTTH DTNT tỉnh, Sở GD&ĐT phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế tổ chức Khai mạc khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ và nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên tiếng Anh năm 2023. 

Quang cảnh buổi khai mạc. Ảnh: ĐV

 

Tham gia khóa bồi dưỡng có 45 giáo viên tiếng Anh đến từ các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh được chia thành 2 lớp: 1 lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho 20 giáo viên (trong đó có 5 giáo viên THPT, 6 giáo viên THCS và 9 giáo viên Tiểu học) và 1 lớp bồi dưỡng năng lực sư phạm cho 25 giáo viên (trong đó có 12 giáo viên bậc THPT, 3 giáo viên THCS và 10 giáo viên Tiểu học).

Đối với lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho giáo viên tiếng Anh được tích hợp trong 4 hợp phần; đối với chương trình bồi dưỡng năng lực sự phạm cho giáo viên tiếng Anh được thực hiện theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, từ bậc 1 đến bậc 6. Hình thức học được chia thành 2 phần trực tiếp và trực tuyến.

Việc bồi dưỡng nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên là một trong những nội dung quan trọng, nhằm giúp giáo viên nâng cao năng lực sư phạm và năng lực ngoại ngữ, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ theo Đề án Ngoại ngữ Quốc gia năm 2023.

Đắc Vinh

 

 

Chuyên mục khác