Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018

23/02/2018 13:57

Sáng 23/2 (tức mùng 8 tháng Giêng Mậu Tuất), tại trung tâm hành chính huyện Kon Rẫy, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông và huyện Kon Rẫy tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018 với chủ đề: “Mừng Đảng, Mừng Xuân, mừng huyện Kon Rẫy ổn định và phát triển bền vững”.

Đến dự có Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Kon Rẫy; lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo các cơ quan báo chí; cùng đông đảo các hội viên Hội Nhà báo tỉnh, cán bộ chiến sĩ, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện Kon Rẫy.

Cắt băng khai mạc Hội báo Xuân

 

Hội báo Xuân là một trong những hoạt động hàng năm của Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với các ngành chức năng và các địa phương tổ chức, nhằm giới thiệu những thành tựu trong phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của đất nước và của tỉnh; qua đó, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân trong mỗi dịp “Tết đến, xuân về”.

Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018 của tỉnh đã tập hợp, giới thiệu với bạn đọc hàng trăm ấn phẩm báo chí, tạp chí của các cơ quan báo chí Trung  ương, các tỉnh thành phố trong cả nước. Trong đó, các cơ quan báo chí của tỉnh cố gắng phản ánh những thành tựu trong phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương trong năm 2017 với nội dung phong phú, đa dạng; gồm các ấn phẩm Xuân của Báo Kon Tum, Tạp chí Người làm báo Kon Tum, Tạp chí Văn nghệ Kon Tum, Tạp chí Văn hóa Thể thao và Du lịch, đặc san Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh…

Đông đảo độc giả tham quan Hội báo Xuân

 

Tại Hội báo Xuân lần này, nghệ sĩ nhiếp ảnh Minh Đức (Hội viên Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh)  triển lãm 100 bức ảnh nghệ thuật với chủ đề “Kon Tum - Mảnh đất tình người” giới thiệu đến độc giả người xem.   

Hội báo Xuân Mậu Tuất diễn ra từ  23- 26/2.

Sau khi kết thúc, Ban tổ chức sẽ tặng toàn bộ các ấn phẩm báo chí trưng bày tại Hội báo Xuân cho các cơ quan đơn vị, lực lượng vũ trang, thư viện huyện, các xã, trường học ở vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện Kon Rẫy.

Tin, ảnh: Văn Phương

Chuyên mục khác