Huyện đoàn Kon Rẫy tổ chức nói chuyện truyền thống

20/04/2023 13:14

Chiều 19/4, tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, Huyện đoàn Kon Rẫy tổ chức Chương trình Nói chuyện truyền thống nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023).

Tại Chương trình, các đoàn viên thanh niên đã được nghe các nhân chứng lịch sử kể lại những chiến công, những kỷ niệm sâu sắc trong kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, đặc biệt là những câu chuyện gắn liền với cuộc chiến đấu oanh liệt của nhân dân tại mặt trận Đăk Tô - Tân Cảnh năm 1972.

Quang cảnh buổi nói chuyện. Ảnh: Hữu Huy

 

Tại buổi nói chuyện, đồng chí Trần Đồng - Bí thư Huyện đoàn thay mặt tuổi trẻ Kon Rẫy xin ghi nhớ những lời căn dặn của thế hệ ông cha đi trước và hứa trong thời gian tới tuổi trẻ huyện Kon Rẫy tiếp tục cố gắng phấn đấu phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của dân tộc, của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Tại Chương trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn Kon Rẫy cũng đã trao tặng 14 suất quà cho các cựu chiến binh tiêu biểu tham gia chương trình.

Trước đó, hơn 100 đoàn viên thanh niên đã tiến hành quét dọn, vệ sinh khuôn viên tại Nghĩa trang Liệt sĩ và thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Lâm Hiền

Chuyên mục khác