Huyện Đăk Hà: Tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu niên

30/12/2022 21:04

Chiều 30/12, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Đăk Hà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi (TTN) năm 2022.

Trong năm 2022, các tổ chức cơ sở (TCCS) đoàn – hội trên địa bàn huyện Đăk Hà đã tập trung tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, các hoạt động hướng về cơ sở, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát.

Các hoạt động phong trào được các TCCS đoàn – hội đẩy mạnh, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trên các lĩnh vực. Các công trình, phần việc thanh niên đã góp phần nâng cao đời sống nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Cụ thể, 100% cán bộ đoàn, đoàn viên, hội viên và 80% thanh niên được học tập, quán triệt, tuyên truyền về các chủ trương, nghị quyết của Đảng, Đoàn; 100% cán bộ đoàn các cấp được tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ. Có 28/28 TCCS đoàn xây dựng được mô hình tư vấn giúp đỡ, hỗ trợ thanh niên yếu thế (giúp đỡ được 56 thanh thiếu nhi chậm tiến, yếu thế).

Các hoạt động tình nguyện gắn với triển khai thực hiện phong trào “Tuổi trẻ Đăk Hà chung tay xây dựng nông thôn mới; văn minh đô thị tiếp tục được đẩy mạnh. Trong năm, các tổ chức đoàn – đội đã phối hợp triển khai và trồng mới hơn 21.000 cây  xanh; xây dựng 16 công trình thanh niên trong đó có 5 nhà nhân ái, 1 trường đẹp cho em, 1 thư viện cho em; cấp cơ sở xây dựng 35 công trình thanh niên…

Trao Bằng khen của Trung ương đoàn cho các tập thể, cá nhân xuất sắc. Ảnh: TT

 

Tỉnh đoàn Kon Tum trao Bằng khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc. Ảnh: TT

 

Hội nghị tuyên dương các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn – hội và phong trào TTN năm 2022 trên địa bàn huyện Đăk Hà.

Tất Thành

Chuyên mục khác