Huyện Đăk Gleil: Trao tặng 150 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học

07/03/2018 10:55

Trong 2 ngày 6 - 7/3, Phòng LĐTB&XH huyện Đăk Glei phối hợp với Phòng Giáo dục huyện tổ chức buổi ngoại khóa nhằm tuyên truyền phòng chống tai nạn, thương tích cho trẻ em và trao tặng 150 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường Tiểu học Kim Đồng (xã Đăk Pék) và Trường Tiểu học thị trấn Đăk Glei.
Trao tặng mũ bảo hiểm cho các em

 

Tham dự buổi ngoại khóa, hơn 1.000 học sinh và giáo viên của Trường Tiểu học Đăk Pék và Trường Tiểu học thị trấn Đăk Glei đã nghe phổ biến về Luật Giao thông đường bộ; cách phòng, chống tai nạn thương tích; tai nạn giao thông; đuối nước cũng như các tai nạn khác có nguy cơ xảy ra đối với các em. Ngoài ra, các em còn được hướng dẫn cách chọn mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đội mũ đúng cách và tư thế ngồi sau xe mô tô an toàn...

Kết thúc buổi ngoại khóa, lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện Đăk Glei trao tặng 150 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho 150 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường Tiểu học Kim Đồng (xã Đăk Pék) và Trường Tiểu học thị trấn Đăk Glei (mỗi trường 75 em).

Tin, ảnh: Bảo Châu

Chuyên mục khác