Hội thi Tìm hiểu nghị quyết đại hội Đoàn các cấp

27/04/2023 17:21

Trong 2 ngày (26-27/4), Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Hội thi Tìm hiểu nghị quyết đại hội Đoàn các cấp và tìm hiểu kiến thức pháp luật.
Các thí sinh tham gia phần thi Rung chuông vàng. Ảnh: TT

 

Hội thi dành cho tất cả cán bộ đoàn, đoàn viên, hội viên, thanh niên Việt Nam tuổi từ 16 đến 35 đang sinh sống, học tập và lao động trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Hội thi gồm 2 nội dung chính: Thuyết trình và Rung chuông vàng.

Tại phần thi thuyết trình, các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc cử đại diện trình bày, báo cáo về một nội dung cụ thể trong chương trình, mục tiêu nghị quyết đại hội Đoàn các cấp đề ra. Ban tổ chức Hội thi chấm điểm để chọn ra phần thi xuất sắc nhất.

Tại phần thi Rung chuông vàng, 100 thí sinh thuộc các tổ chức đoàn trên địa bàn tỉnh tranh tài qua các câu hỏi về nghị quyết đại hội Đoàn các cấp. Thi sinh cuối cùng trụ lại trên sàn thi đấu là người chiến thắng.

Trao giải cho các thi sinh xuất sắc. Ảnh: TT

 

Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy tính chủ động sáng tạo của các đoàn viên, thanh niên trong triển khai thực hiện nghị quyết đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027

Tất Thành

Chuyên mục khác