Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông

24/09/2019 13:26

Ngày 24/9, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông lần thứ V/2019 với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi xe mô tô, xe máy”.
Tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi. Ảnh: VP

Tham gia hội thi có 6 đội tuyên truyền lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa -Thông tin - Du lịch và Truyền thông các huyện Ngọc Hồi, Kon Rẫy, Kon Plông, Đăk Hà, Sa Thầy và Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum.

Các đội tham gia trải qua các phần thi: Màn chào hỏi, tiểu phẩm (sân khấu hóa) và trả lời câu hỏi hiểu biết các quy định về trật tự an toàn giao thông.   

Hội thi là dịp để các đội tuyên truyền lưu động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những phương thức thông tin tuyên truyền hiệu quả, phù hợp với tình hình an toàn giao thông của địa phương mình. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc thực hiện đúng Luật Giao thông đường bộ, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng và nâng cao ý thức, trách nhiệm của các chủ doanh nghiệp vận tải, người điều khiển phương tiện trong quá trình tham gia giao thông nhằm kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn.

Màn thi chào hỏi của đội huyện Đăk Hà. Ảnh: VP

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đội. Ngoài ra, Ban tổ chức trao các giải phụ cho các tiết mục và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội thi.

Văn Phương

 

Chuyên mục khác