Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2024

09/10/2024 17:56

Trong 2 ngày (8-9/10), Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum tổ chức Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2024. Tham gia Hội thi có 74 thí sinh đại diện cho hơn 5.000 công nhân cạo mủ cao su của 10 Nông trường Cao su trực thuộc Công ty.
 Trao danh hiệu “Kiện tướng” cho các thí sinh. Ảnh: ĐT

 

Trao giải đồng đội cho các nông trường cao su. Ảnh: ĐT

 

Hội thi diễn ra sôi nổi với các phần thi: Lý thuyết (trả lời các câu hỏi trắc nghiệm), dụng cụ và thực hành cạo mủ cao su.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao danh hiệu “Kiện tướng” cho các thí sinh Hà Huy Hiếu và Nguyễn Thị Lý (thuộc Nông trường cao su Đăk Hring); trao các giải cá nhân, gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích, 1 giải phụ “Thí sinh tham gia dự thi là người cao tuổi nhất” cho các thí sinh là người lao động và 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Khuyến khích cho các thí sinh là tổ trưởng, cán bộ kỹ thuật; trao các giải đồng đội, gồm giải Nhất cho Nông trường cao su Đăk Hring, giải Nhì cho Nông trường cao su Dục Nông, giải Ba cho Nông trường cao su Thanh Trung và 2 giải Khuyến khích cho Nông trường cao su Ngọc Wang và Nông trường cao su Ya Chim.

Đức Thành

 

Chuyên mục khác