Hội Nông dân tỉnh tổ chức Lễ tổng kết Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi”

11/10/2024 20:10

Ngày 11/10, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi”.
 Quang cảnh Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi”. Ảnh: TT

 

Hội thi được diễn ra trong 2 ngày (10 -11/10), với gần 100 thí sinh thuộc 10 đội tham gia. Các đội đại diện cho đội ngũ tuyên truyền viên của các cấp huyện, thành hội nông dân trên địa bàn tỉnh.

Các đội tham gia trải qua 3 phần thi, Phần thi chào hỏi: Các đội thể hiện màn chào hỏi vui nhộn, sáng tạo, giới thiệu khái quát truyền thống văn hoá đặc trưng ở địa phương mình; Phần thi Kiến thức chung (trắc nghiệm): Các đội đầu tư thời gian nghiên cứu câu hỏi, tài liệu để nhận định và trả lời những câu hỏi Ban tổ chức đề ra; Phần thi Năng khiếu: Các đội thể hiện các tiết mục nhằm đưa ra cách tiếp cận, giải quyết, xử lý tình huống liên quan đến công tác hội và phong trào nông dân.

 Hội Nông dân tỉnh tặng hoa cho các đội tham gia Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi”. Ảnh: TT

 

Tại Lễ tổng kết Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi”, Hội Nông dân tỉnh đã trao 12 giải gồm: 1 giải Nhất cho đội thi của Hội nông dân huyện Ngọc Hồi; 2 giải Nhì cho đội thi của Hội nông dân huyện Sa Thầy và huyện Đăk Hà; 3 giải Ba cho đội thi của Hội nông dân thành phố Kon Tum, huyện Đăk Tô và huyện Kon Rẫy; 4 giải Khuyến Khích cho đội thi của Hội nông dân huyện Tu Mơ Rông, huyện Đăk Glei, huyện Ia H’Drai và huyện Kon Plông; 2 giải phụ cho đội thi của Hội nông dân huyện Đăk Hà và huyện Ngọc Hồi.

Nhân dịp này, Hội Nông dân tỉnh đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải Khuyến khích và 3 giải phụ dành cho các tác giả trong Cuộc thi ảnh "Nét đẹp Nông dân Kon Tum" năm 2024.

Tất Thành

Chuyên mục khác