Hội Người cao tuổi thành phố Kon Tum: Phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2021

08/10/2021 13:15

Sáng 8/10, Hội Người cao tuổi thành phố Kon Tum tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2021.

Hội Người cao tuổi thành phố phát động phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao gương sáng” bằng các việc làm cụ thể: Làm tốt công tác tham mưu, hướng đến chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, động viên kịp thời để người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục cống hiến vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng đô thị văn minh, xây dựng nông thôn mới. Nỗ lực xây dựng Hội Người cao tuổi vững mạnh, duy trì sinh hoạt theo quy định; làm tốt công tác chúc thọ, mừng thọ theo độ tuổi, không để sót người cao tuổi không được mừng thọ. Ban Chấp hành Người cao tuổi và chi hội trưởng từng khu dân cư bám sát nghị quyết của Đảng, nhiệm vụ của địa phương, phối hợp với ban, ngành, đoàn thể thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ của địa phương thực hiện các phong trào của địa phương.

Trao quà của UBND tỉnh cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: HT

 

Tại Lễ phát động, 35 cụ có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà của UBND tỉnh (mỗi suất 300.000 đồng).

Trước đó, Hội Người cao tuổi thành phố đã hỗ trợ 3 tạ gạo, 550 khẩu trang, 100 bộ quần áo, giúp đỡ người cao tuổi gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hoài Tiến

Chuyên mục khác