Hội nghị Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ 8, khóa VII

18/01/2023 13:49

Ngày 17/1, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị Ủy ban Hội tỉnh lần thứ 8, khóa VII nhằm tổng kết công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022.
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: TT

 

Trong năm 2022, công tác Hội và phong trào thanh niên được triển khai đồng bộ và chặt chẽ. Hoạt động Hội có nhiều khởi sắc trên tất cả các mặt công tác. Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng của Hội được đẩy mạnh với những hình thức đa dạng, phong phú và sinh động, chuyển tải được nhiều nội dung đến với đông đảo hội viên thanh niên trên các lĩnh vực. Chủ đề công tác năm “Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh” được Hội LHTN Việt Nam các cấp triển khai hiệu quả.

Nhiều hoạt động, phong trào tạo được điểm nhấn như: Chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2021 - Xuân tình nguyện năm 2022; hoạt động hiến máu tình nguyện; Chương trình Tháng 3 Biên giới; Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi... với nhiều nội dung thiết thực, phù hợp, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội ở địa phương; đồng hành cùng thanh niên trong học tập, nghề nghiệp, việc làm, khởi nghiệp và rèn luyện bản thân.

Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên được mở rộng. Các phong trào hành động cách mạng và chương trình đồng hành với thanh niên của tổ chức Hội triển khai nghiêm túc và đạt kết quả tích cực. Các hoạt động quy mô lớn tiếp tục được tổ chức tốt, thu hút sự quan tâm của xã hội và các cấp, các ngành đối với công tác Hội và phong trào thanh niên.

Tại Hội nghị, Hội LHTN Việt Nam tỉnh khen thưởng những tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2022.

Tất Thành

 

Chuyên mục khác