Hội nghị cộng tác viên Báo Kon Tum

14/10/2016 17:10

Chiều 14/10, Báo Kon Tum tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2016.
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: Thế Binh

 

Những năm qua, Báo Kon Tum đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc. Để có được thành công ấy, không chỉ sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Kon Tum mà còn có sự cộng tác nhiệt tình, trách nhiệm và hiệu quả của đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh.

Hiện nay, lực lượng cộng tác viên của Báo Kon Tum có mặt hầu khắp các lĩnh vực, địa phương. Trong đó, có nhiều cộng tác viên có tác phẩm xuất hiện trên các ấn phẩm của Báo Kon Tum một cách đều đặn, như: Tạ Văn Sỹ, Dương Nương, Nghĩa Hà; Trung Kiên (thành phố Kon Tum); Minh Trung (huyện Ngọc Hồi); Bích Hồng (huyện Đăk Glei); Mỹ Hoà, Thu Hằng (huyện Kon Plông); Thu Hương (huyện Đăk Hà); Trang Nhung (huyện Sa Thầy)...

Hàng năm, Báo Kon Tum đã nhận được hàng nghìn tác phẩm với đủ các thể loại. Riêng từ đầu năm đến nay, Báo Kon Tum đã tiếp nhận hơn 2.000 tác phẩm của cộng tác viên trong và ngoài tỉnh; trong đó, đã đăng hơn 1.200 tác phẩm.

Tại hội nghị, các cộng tác viên đã đóng góp nhiều ý kiến để các ấn phẩm của Báo Kon Tum ngày càng có sức hấp dẫn đối với bạn đọc.

Lê Nga

Chuyên mục khác