Hoạt động trải nghiệm nhân kỷ niệm 51 năm Chiến thắng Đăk Tô - Tân Cảnh

24/04/2023 14:35

Sáng 24/4, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô) tổ chức chương trình Hoạt động trải nghiệm giao lưu các câu lạc bộ nhân kỷ niệm 51 năm Chiến thắng Đăk Tô - Tân Cảnh (24/4/1972 - 24/4/2023) và Kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023).
Câu lạc bộ tiếng Anh giao lưu cùng học sinh toàn trường. Ảnh: ĐV

 

Trong không khí hào hùng của những ngày cuối tháng Tư lịch sử, các đại biểu, phụ huynh, giáo viên và 1.023 em học sinh Trường Tiểu học Lê Quý Đôn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; các tiết mục khiêu vũ, dân vũ do học sinh của nhà trường tự biên, tự diễn và chiêm ngưỡng các bức tranh thuyết trình bằng tiếng Anh do các em tự vẽ.

Nhiều bức tranh các học sinh tự vẽ được phụ huynh, giáo viên đánh giá cao. Ảnh: ĐV

 

Hoạt động trải nghiệm nhằm tạo dựng một sân chơi lành mạnh, sôi nổi và bổ ích, thu hút học sinh tham gia, góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt tập thể cho học sinh. Qua đó, giúp các em học sinh rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và các kỹ năng hội họa, âm nhạc, nghệ thuật, kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, kỹ năng tự học... Đồng thời, thông qua hoạt động trải nghiệm này, giúp các em học sinh hiểu biết, trân trọng tinh thần bất khuất, anh dũng chống giặc ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam của các thế hệ cha ông.

Đắc Vinh

Chuyên mục khác