Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ 230 triệu đồng thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Sa Thầy

30/08/2023 18:23

Chiều 30/8, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh làm việc với huyện Sa Thầy về tình hình hoạt động của các doanh nghiệp và trao tặng số tiền hỗ trợ 230 triệu đồng của 5 doanh nghiệp để triển khai một số hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.
Ông Võ Duy Tuấn - Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh trao tặng số tiền 100 triệu đồng của Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum cho đại diện lãnh đạo huyện Sa Thầy. Ảnh: TH

 

Trao tặng tiền hỗ trợ của một số đơn vị cho các cơ quan trên địa bàn huyện Sa Thầy. Ảnh: TH

 

Cụ thể, Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum hỗ trợ 100 triệu đồng để xây dựng 2 căn nhà cho hộ nghèo; Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu nông sản Vina Kon Tum hỗ trợ 50 triệu đồng cho Quỹ khuyến học Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Sa Thầy và 50 triệu đồng để mua thẻ Bảo hiểm y tế tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhưng chưa được có thẻ Bảo hiểm y tế; 3 doanh nghiệp gồm Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Kon Tum, Doanh nghiệp tư nhân Thảo Phong và Công ty TNHH MTV Trường Nhật (thành phố Kon Tum) hỗ trợ 15 triệu đồng để trao tặng 30 suất quà cho các hộ nghèo.

 Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp với công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Thiên Hương

Chuyên mục khác