Hiến 143 đơn vị máu nhân “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII”

07/12/2022 16:36

Sáng 7/12, Công ty Điện lực Kon Tum phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII”.

 

Cán bộ, công nhân viên PC Kon Tum tham gia hiến máu. Ảnh: ĐV

 

Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, thời gian qua, Công ty Điện lực Kon Tum đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để cán bộ, công nhân viên, người lao động hiểu rõ ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người, góp phần cùng ngành y tế cứu sống nhiều người bệnh.

Đăng ký tham gia “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” năm nay, có hơn 160 cán bộ, công nhân viên đến từ các đơn vị Công ty Điện lực Kon Tum, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Kon Tum, Truyền tải điện Kon Tum, Trung tâm Thí nghiệm điện Kon Tum và Chi nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư Điện lực 3 tại Kon Tum.

“Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII” nằm trong chuỗi các hoạt động  hướng tới chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022). Đây cũng là một trong những hoạt động an sinh xã hội được EVN tổ chức hàng năm.

Kết quả, ban tổ chức đã thu được 143 đơn vị máu, để phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt thời điểm cuối năm là thời điểm thường xuyên khan hiếm máu để cứu người.

Đắc Vinh

Chuyên mục khác