Gặp mặt nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

27/02/2018 18:37

Chiều 27/2, Sở Y tế tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018).

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thế Hải - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Sở Y tế qua các thời kỳ; các thầy thuốc ưu tú; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện các đơn vị trực thuộc Sở Y tế và các công chức, viên chức tiêu biểu của ngành.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 63 năm của ngành Y tế Việt Nam và sự nỗ lực phấn đấu vươn lên của ngành Y tế tỉnh từ khi thành lập lại tỉnh đến nay.

Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, những năm qua, đội ngũ cán bộ y tế tỉnh không ngừng cố gắng vươn lên về mọi mặt. Trong đó, mạng lưới y tế từ tuyến tỉnh đến thôn, làng từng bước được củng cố và kiện toàn, chất lượng hoạt động ngày càng nâng lên trên các lĩnh vực, cơ bản đáp ứng yêu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Trong không khí thân mật, các đồng chí nguyên là lãnh đạo ngành Y tế tỉnh qua các thời kỳ, các thầy thuốc ưu tú đã kể lại những kỷ niệm về nghề trong những năm tháng đầy gian khó, đồng thời bày tỏ niềm tin, mong muốn ngành Y tế tỉnh trong thời gian đến thực hiện tốt hơn nữa sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân
Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp sức khỏe nhân dân” cho các cá nhân
Trao Giấy khen của Sở Y tế cho các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba về các đề tài y tế trong Hội thảo Khoa học năm 2018

 

Nhân dịp này, có 3 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong công tác y tế giai đoạn 2012-2016; 20 cán bộ, công chức, viên chức ở các đơn vị ngoài ngành Y tế tỉnh được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp sức khỏe nhân dân” của Bộ Y tế. Sở Y tế cũng đã trao giấy khen cho các cá nhân đoạt giải cao về các đề tài y tế trong Hội thảo Khoa học năm 2018.  

Công đoàn ngành Y tế tỉnh nhân dịp này đã phát động phong trào thi đua trong toàn ngành năm 2018 với quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Tin, ảnh: Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác