Gặp mặt cán bộ, chiến sĩ từng hoạt động kháng chiến và bảo vệ biên giới Tổ quốc

26/04/2023 13:24

Sáng 26/4, Ban Liên lạc Hội Người tham gia kháng chiến tỉnh (Ban Liên lạc) tổ chức buổi gặp mặt những cán bộ, chiến sĩ từng tham gia hoạt động kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cán bộ chiến sĩ từng tham gia chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc và Tây Nam hiện đang sinh sống tại Kon Tum.
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt. Ảnh: HT

 

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, hơn 100 đại biểu thăm hỏi, chúc mừng và cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời kháng chiến đầy gian khó, ác liệt. Đồng thời, đề xuất mong muốn được lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hàng năm cho Ban Liên lạc được tổ chức gặp nhau 1 lần và tiếp tục đài thọ cho một số anh chị em còn lại được đi tham quan và viếng Lăng Bác.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: HT

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ từng tham gia hoạt động kháng chiến và bảo vệ biên giới trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh lắng nghe, chia sẻ và tiếp thu những ý kiến, nguyện vọng chính đáng của Ban Liên lạc; tiếp tục quan tâm đến hoạt động của Ban Liên lạc cũng như đời sống của các cựu chiến binh, những cán bộ, chiến sĩ từng tham gia kháng chiến.

Cùng với đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, trong thời gian đến, Ban Liên lạc sớm có những kế hoạch cụ thể để tổ chức được các hoạt động quy mô, thu hút đông đủ các thành viên tham gia; tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Hoài Tiến

 

Chuyên mục khác