Gắn biển 2 công trình chào mừng Đại hội X Công đoàn tỉnh

10/05/2018 17:44

Ngày 10/ 5, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức gắn biển 2 công trình chào mừng Đại hội X Công đoàn tỉnh, nhiệm kỳ 2018 -2023.

Công trình Đầu tư nâng cấp hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn cột A của Công ty TNHH Tinh bột sắn Kon Tum (xã Sa Bình, huyện Sa Thầy) được khởi công xây dựng từ tháng 6/2017 và hoàn thành đưa vào sử dụng vào tháng 12/2017 với tổng mức đầu tư 12 tỷ đồng. Đây là công trình đầu tiên trên địa bàn tỉnh thực hiện việc truyền dữ liệu, hình ảnh quan trắc về Sở Tài nguyên và Môi trường.

Công trình sản xuất Nhà vườn thông minh giá rẻ là “Công trình - sản phẩm - phần việc” của Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum. Công trình có vốn đầu tư hơn 122 triệu đồng/200m2 nhà vườn, được thực hiện trong năm 2017. Nhà vườn thông minh kết hợp được việc tự động điều chỉnh nhiều yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm, độ PH, dinh dưỡng cây trồng...

Gắn biển công trình của Trường Cao đẳng Cộng đồng chào mừng Đại hội

 

Hệ thống vườn thông minh với các thành phần có thể kết nối với nhau và kết nối với người dùng, điều này cho phép người dùng có thể sáng tạo, tương tác và chăm sóc khu vườn của mình, đồng thời đưa công nghệ vào gần hơn với cuộc sống của người nông dân.

Nhà vườn thông minh sử dụng vật liệu hiện có tại địa phương; giá chỉ bằng 1/3 giá của nước ngoài và có đủ tính năng thông minh như nhà vườn thông minh của nước ngoài.

Tin, ảnh: Quang Định

Chuyên mục khác