Gần 400 phụ nữ được tư vấn phòng chống bệnh sốt xuất huyết

11/09/2016 10:38

Ngày 11/9, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với nhãn hàng Diệt muỗi và côn trùng gây hại Jumbo Vape – Công ty TNHH Fumakilla Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề: “Phòng ngừa, nhận biết và xử trí bệnh sốt xuất huyết” cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn tỉnh.
Các hội viên được hướng dẫn phòng ngừa sốt xuất huyết. Ảnh: BA

 

Tham gia hội thảo, gần 400 cán bộ, hội viên phụ nữ được thông tin về tình hình sốt xuất huyết trên địa bàn tỉnh trong thời gian vừa qua; được chia sẻ các kiến thức về nhận biết và xử trí bệnh sốt xuất huyết; tư vấn, hiểu rõ về các biện pháp phòng chống lăng quăng, bọ gậy, muỗi vằn - nguyên nhân chính gây ra bệnh sốt xuất huyết để chủ động áp dụng  phòng ngừa bệnh.

Chương trình được thực hiện theo Đề án 704: “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt”, cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch và thoả thuận hợp tác “Chung tay nói không với sốt xuất huyết” của Hội LHPN tỉnh và công ty TNHH Fumakilla.

Tại buổi hội thảo, đại diện nhãn hàng Jumbo Vape đã trao tặng các phần quà là bình xịt côn trùng và nhang trừ muỗi Jumbo Vape cho toàn thể các hội viên.

 B.A

Chuyên mục khác