“Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại xã Đăk Nhoong

30/06/2018 13:58

Ngày 29/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kon Tum và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ ra quân “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2018-2020 tại xã Đăk Nhoong (huyện Đăk Glei).

Thực hiện chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kon Tum, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai, Bộ đội Biên phòng tỉnh và Đồn Biên phòng 669 đã giao lưu với hội viên phụ nữ thôn Đăk Ung, xã Đăk Nhoong; tham quan đường tuần tra biên giới; tuyên truyền nâng cao kiến thức cho bà con trong xã về tác hại của tảo hôn và hôn nhân cận huyết.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai đã trao tặng 150 bộ quần áo cho các em học sinh xã Đăk Nhoong; tặng 10 xe đạp cho học sinh nghèo; tặng 10 nhà vệ sinh cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 1 “Mái ấm tình thương” trị giá 50 triệu đồng cho chị Y Ban ở làng Đăk Ga, xã Đăk Nhoong; tặng 1 bộ máy vi tính cho Hội Liên hiệp Phụ nữ xã. Tổng giá trị các phần quà được trao tặng trong dịp này là 134 triệu đồng.

Trao tặng 10 xe đạp cho học sinh nghèo
Trao tặng 150 bộ quần áo cho các em học sinh xã Đăk Nhoong

 

Chương trình đã góp phần nâng cao kiến thức, nhận thức về chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước cho chị em phụ nữ tại địa bàn xã Đăk Nhoong; phát huy vai trò chủ động của chị em trong xây dựng hạnh phúc gia đình, xây dựng nông thôn mới.

Tin, ảnh: Tất Thành

Chuyên mục khác