Đoàn phường Quyết Thắng phối hợp tổ chức chương trình “Bữa cơm không đồng”

15/04/2020 14:32

Sáng 15/4, Đoàn phường Quyết Thắng (thành phố Kon Tum) phối hợp với siêu thị Co.opmart Kon Tum tổ chức chương trình “Bữa cơm không đồng” hỗ trợ hộ nghèo trên địa bàn phường.
Trao tặng thực phẩm và mì tôm cho hộ nghèo. Ảnh: PN

 

Theo đó, 10 hộ nghèo trên địa bàn phường Quyết Thắng được hỗ trợ 10 phần quà gồm thực phẩm để nấu ăn hàng ngày như như cá, thịt, rau quả và 2 thùng mỳ tôm. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 3 triệu đồng, được siêu thị Co.opmart Kon Tum tài trợ.

Chương trình “Bữa cơm không đồng” được Đoàn phường Quyết Thắng phát động, tiến hành vận động đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại các chi đoàn trực thuộc, các tổ chức, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn đóng góp nguồn kinh phí để mua thức ăn và đến tận nhà trao tặng cho các hộ gia đình thuộc diện được hỗ trợ. Chương trình được thực hiện mỗi tuần 1 ngày và duy trì trong tháng 4/2020.

Đây là hoạt động thể hiện ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường Quyết Thắng nhằm góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương và toàn xã hội đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Phan Nghĩa

 

 

 

 

Chuyên mục khác