Diễn đàn giao lưu “Vai trò của bố và mẹ trong chăm sóc phát triển toàn diện cho trẻ”

17/06/2024 14:56

Sáng 17/6, tại thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, Hội LHPN tỉnh tổ chức Diễn đàn giao lưu “Vai trò của bố và mẹ trong chăm sóc phát triển toàn diện cho trẻ” lồng ghép trong sinh hoạt nhóm “Cha mẹ có con từ 0-10 tuổi” năm 2024.
Diễn đàn giao lưu “Vai trò của bố và mẹ trong chăm sóc phát triển toàn diện cho trẻ”. Ảnh: YĐ

 

Tham dự chương trình có khoảng 200 tình nguyện viên  nhóm “Cha mẹ có con từ 0-10 tuổi” tại 11 xã dự án Chăm sóc, giáo dục và phát triển trẻ thơ, gồm: xã Hiếu, Đăk Ring, Măng Bút, Đăk Tăng, Măng Cành, Măng Đen, Hiếu, Pờ Ê (huyện Kon Plông); Đăk Kôi, Đăk Pne, Đăk Ruồng, Đăk Tờ Re (huyện Kon Rẫy).

Trao quà cho các nhóm “Cha mẹ có con từ 0-10 tuổi”. Ảnh: YĐ

 

Tại diễn đàn, các đại biểu chia sẻ, thảo luận về các giải pháp triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động hỗ trợ chăm sóc trẻ em DTTS từ 0-10 tuổi; chia sẻ kết quả, kinh nghiệm triển khai nhân rộng các mô hình chăm sóc giáo dục trẻ thơ; kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền vận động các ông bố tham gia chăm sóc trẻ, giáo dục trẻ em gắn với bình đẳng giới vùng đồng bào DTTS và giải pháp triển khai... Đồng thời, nhằm tăng cường sự tham gia, phối hợp của các ngành, các tổ chức trong hỗ trợ cha mẹ là người DTTS chăm sóc và phát triển trẻ thơ.

Y Đô

Chuyên mục khác