Đêm nhạc “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”

26/01/2019 10:17

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, đêm 25/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện với chủ đề “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”, nhằm sẻ chia niềm vui, sự ấm áp trong dịp tết đến xuân về, đồng thời đem lại không khí mùa xuân đến với các bệnh nhân nội trú tại bệnh viện.

Tại đêm nhạc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh, Nhóm nhạc La La Ben, Nhóm từ thiện Thiện Tâm An Lạc (thành phố Kon Tum) tổ chức ca nhạc, múa hát với nhiều thể loại âm nhạc phong phú mang chủ đề xuân yêu thương, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, đạo đức nghề y, hình ảnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh… đến với đông đảo khán giả trong và ngoài bệnh viện đến xem, cổ vũ và quyên góp từ thiện.

Một tiết mục tại đêm nhạc

 

Kết thúc đêm nhạc, đã có hàng trăm cơ quan, đơn vị, cá nhân đến xem và ủng hộ Quỹ từ thiện của Bệnh viện được trên 50 triệu đồng. Số tiền này, Bệnh viện sẽ tổ chức tặng quà cho tất cả bệnh nhân không may đau ốm phải nằm điều trị tại Bệnh viện trong những ngày Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

                                                                   Tin, ảnh: Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác