Đêm diễn “Xuân ấm tình nồng” gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

15/01/2019 09:40

Tối 14/1, Câu lạc bộ “Nghệ thuật học đường” do các em học sinh Trường THPT Trần Quốc Tuấn và Trường THPT Nguyễn Du (huyện Đăk Hà) thành lập đã tổ chức đêm diễn “Xuân ấm tình nồng” tại thị trấn Đăk Hà. Đây là đêm diễn đầu tiên của Câu lạc bộ nhằm gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại đêm diễn, các em đã trình bày nhiều tiết mục đơn ca, top ca… với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mùa xuân và tuổi học trò... thu hút đông đảo khán giả đến xem.

Câu lạc bộ “Nghệ thuật học đường” sẽ tổ chức các đêm diễn từ ngày 14/1 đến hết ngày 26/1 nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và người dân trên địa bàn ủng hộ, gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Một tiết mục tại đêm diễn

 

Sau ngày 26/1, toàn bộ số kinh phí quyên góp qua các đêm diễn sẽ được Câu lạc bộ sử dụng để tổ chức Ngày hội “Bánh chưng xanh” và trao tặng quà cho 100 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại đêm diễn, câu lạc bộ đã kêu gọi ủng hộ quần áo cũ, sách vở để mang xuân ấm đến các em nhỏ khu vực làng Long Loi (xã Đăk Ui).

Tin, ảnh: Nhật Lệ

Chuyên mục khác