Dân vận khéo - Kết nối biên cương

06/01/2023 18:34

Ngày 6/1, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp Đoàn công tác của Ban Dân vận Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh và Huyện ủy Sa Thầy tổ chức chương trình “Dân vận khéo - Kết nối biên cương” tại xã Rờ Kơi và Mô Rai (huyện Sa Thầy).
Trao tặng nhà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Rờ Kơi. Ảnh: HT

 

Tặng quà các gia đình khó khăn, gia đình chính sách tại xã Rờ Kơi. Ảnh: HT

 

Tại 2 xã, đoàn đã trao tặng 5 căn nhà “Dân vận khéo - Nghĩa tình biên cương” cho các hộ gia đình khó khăn; trao 3.000 lá cờ Tổ quốc cho các gia đình và 3.000 quyển vở cùng dụng cụ học tập cho các em học sinh; trao tặng 60 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách. Đoàn cũng đã đến thăm và hỗ trợ kinh phí trang bị cơ sở vật chất cho Đồn Biên phòng Mô Rai.

Hỗ trợ trang bị cơ sở vật chất cho Đồn Biên phòng Mô Rai. Ảnh: HT

 

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã đến thăm và khánh thành công trình “Dân vận khéo - Thắp sáng đường biên” tại điểm cao 1015. Công trình gồm 10 trụ điện bằng pin năng lượng mặt trời giúp thắp sáng điểm cao. Đây là công trình do Đoàn Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thu. Ảnh: HT

 

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm chúc Tết Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thu (phường Duy Tân, thành phố Kon Tum) và gia đình thương binh A Ngoach (xã Đăk Rơ Wa, thành phố Kon Tum).

Hoài Tiến

Chuyên mục khác