Đăk Tô: Bó cáp viễn thông để chỉnh trang đô thị

12/04/2018 13:00

Sau 4 ngày triển khai, đến chiều 11/4, tình trạng cáp viễn thông treo như mạng nhện trên các cột điện tại thị trấn Đăk Tô (huyện Đăk Tô) đã được các công nhân Điện lực Đăk Tô bó gọn.

Trước đó, ngày 22/01/2018, Công ty Điện lực Kon Tum đã có Quyết định số 174/QĐ-KTPC về việc giao kế hoạch chỉnh trang cáp viễn thông treo trên cột điện năm 2018 cho Điện lực các huyện.

Để hoàn thành được công việc được giao, Điện lực Đăk Tô đã lên kế hoạch chi tiết, chuẩn bị đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, vật tư để phục vụ tốt cho quá trình triển khai.

Kết quả, đến ngày 11/4, đã có 1.192m cáp viễn thông treo trên cột điện như mạng nhện chạy  dọc các tuyến đường chính ở thị trấn Đăk Tô được bó gọn gàng.

Công nhân Điện lực Đăk Tô thực hiện bó cáp viễn thông

 

Việc công nhân điện lực bó gọn cáp viễn thông trên cột điện không chỉ đảm bảo lưới điện vận hành an toàn mà còn góp phần chỉnh trang, tạo mỹ quan đô thị cho thị trấn Đăk Tô.

Tuy nhiên, vấn đề là sự gọn gàng này chỉ được duy trì khi các nhà mạng không được kéo mới vô tội vạ nữa - ông Nguyễn Văn Tình, một người dân thị trấn Đăk Tô nhận xét.

TIn, ảnh: Lê Hải

Chuyên mục khác