Đăk Hà: Tạm dừng dạy học tập trung từ ngày 1/11/2021

01/11/2021 11:32

Sáng 1/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đăk Hà có văn bản hỏa tốc số 786/PGD&ĐT yêu cầu các đơn vị trường học trực thuộc trên địa bàn tạm dừng dạy học tập trung do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp.
Huyện Đăk Hà dừng dạy học tập trung từ ngày 1/11/2021. Ảnh: HL

 

Việc tạm dừng dạy học tập trung được áp dụng với các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở để phục vụ công tác truy vết, điều tra dịch tễ của cơ quan chức năng. Thời gian bắt đầu từ ngày 1/11, đến khi từng xã, thị trấn hoàn thành việc truy vết.

Khi tạm dừng dạy học tập trung, các đơn vị trường học tiếp tục triển khai dạy học trực tuyến qua các phương tiện phù hợp với điều kiện, như truyền hình, mạng xã hội (zalo)…; xây dựng kế hoạch dạy học, ôn tập, phụ đạo cho học sinh sau khi đi học tập trung trở lại.

Các trường tiếp tục quán triệt cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cam kết tuân thủ quy định 5K; phối hợp tốt với các lực lượng trong việc truy vết, khoanh vùng cách ly y tế…

Trước Đăk Hà, ngày 25/10, thành phố Kon Tum cũng đã dừng dạy học tập trung (cho đến khi có thông báo mới) để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, sau khi trên địa bàn ghi nhận các ca nhiễm SASR-CoV-2 trong cộng đồng đầu tiên ở phường Quang Trung (ngày 23/10).

Hồng Lam     

Chuyên mục khác