Đăk Hà: Lãnh đạo huyện đối thoại với công dân

13/01/2018 14:43

Sáng 13/1, huyện Đăk Hà tổ chức đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo huyện với công dân, các tổ chức, thành phần kinh tế, các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn huyện năm 2017 nhằm giải quyết các ý kiến, kiến nghị của công dân.
Quang cảnh buổi đối thoại

 

Tại buổi đối thoại, ông Đinh Văn Hùng đại diện cho 52 hộ dân tại thôn 7, xã Ngọc Wang ý kiến: Hiện nay các hộ dân này đang chịu sự quản lý trực tiếp của UBND xã Ngọc Wang, song trên bản đồ địa giới hành chính 52 hộ dân trên lại thuộc về địa phận thôn 1 xã Hà Mòn. Người dân mong muốn sớm có phương án phân định rõ ràng về ranh giới quản lý 25 hộ một cách thống nhất đảm bảo ổn định đời sống, sản xuất của người dân.

Ý kiến của ông Hùng đã được lãnh đạo UBND huyện Đăk Hà và phòng Tài nguyên môi trường tiếp thu, làm rõ.

Trong năm 2017, UBND huyện Đăk Hà đã duy trì thường xuyên công tác tiếp dân và đối thoại trực tiếp với công dân, kịp thời giải quyết những vấn đề bức xúc trong đời sống nhân dân. Trong năm, huyện Đăk Hà đã tiếp 94 lượt công dân đến kiến nghị và phản ánh về các lĩnh vực tranh chấp đất đai, tài sản; tranh chấp tài sản dân sự; giải quyết các chế độ chính sách...; tiếp nhận 162 đơn thư, khiếu nại, phản ánh của công dân, đã xem xét giải quyết dứt điểm 159 đơn thư, 3 đơn thư đang giải quyết.

Tin, ảnh: Minh Thái

Chuyên mục khác