Đại hội Hội Phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh lần thứ VII

15/06/2021 14:29

Trong 2 ngày (14-15/6), Hội Phụ nữ cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự (BCHQS) tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng ủy BCHQS tỉnh, Hội LHPN tỉnh; các phòng liên quan của BCHQS tỉnh; Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh và các huyện, thành phố và 29 hội viên phụ nữ trong toàn Hội.

Trong nhiệm kỳ qua (2016-2021), Ban Chấp hành Hội Phụ nữ BCHQS tỉnh chủ động tham mưu quán triệt, triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện, hiệu quả phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Trong đó, nổi bật là quán triệt và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động của Hội LHPN các cấp gắn với phong trào thi đua quyết thắng của lực lượng vũ trang tỉnh, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu của nghị quyết, chương trình hành động của Đại hội Hội Phụ nữ BCHQS tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã đề ra.

Với những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, Hội Phụ nữ BCHQS tỉnh vinh dự được Tổng cục Chính trị, Bộ Tư lệnh Quân khu 5, UBND tỉnh, Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen; 12 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của phụ nữ các cấp. Điển hình có Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Nguyễn Thị Trinh - Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ BCHQS tỉnh là 1 trong 10 gương mặt phụ nữ tiêu biểu toàn quốc được nhận giải thưởng “Phụ nữ Việt Nam”.

Bầu BCH Hội Phụ nữ cơ quan BCHQS tỉnh. Ảnh: TVP

 

Ra mắt BCH Hội Phụ nữ cơ quan BCHQS tỉnh. Ảnh: TVP

 

Trong nhiệm kỳ 2021-2026, Ban Chấp hành Hội Phụ nữ BCHQS tỉnh tiếp tục quán triệt sâu sắc và tổ chức thực hiện nghiêm túc nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy, người chỉ huy các cấp; nghị quyết và chương trình hành động của đại hội phụ nữ các cấp; phát huy vai trò, trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, đổi mới, tích cực học tập và lao động sáng tạo của phụ nữ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm, xây dựng gia đình hạnh phúc; thực hiện bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ. Đồng thời, chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên; tiếp tục củng cố, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh xuất sắc...

Trần Văn Phúc

Chuyên mục khác