Đại hội Chi hội Nhà báo Báo Kon Tum lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2025

08/05/2023 11:57

Sáng 8/5, Chi hội Nhà báo Báo Kon Tum tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2025. Đây là đơn vị đầu tiên trực thuộc Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2025. Dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Kon Tum.
 
Quang cảnh Đại hội. Ảnh: TT

 

Nhiệm kỳ 2020-2023, Chi hội cơ bản thực hiện đạt các chỉ tiêu đã đề ra. Hoạt động của Chi hội tiếp tục đi vào nề nếp, tạo cơ hội cho hội viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và cùng động viên nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Các hội viên trong Chi hội đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, nâng cao phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn, từng bước khẳng định mình thông qua thực tiễn hoạt động báo chí, góp phần quan trọng vào sự phát triển của Báo Kon Tum, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum nói riêng và hoạt động báo chí tỉnh nhà nói chung…

Các đại biểu phát biểu ý kiến. Ảnh: TT

 

Trong nhiệm kỳ tới, Chi hội tiếp tục vận động hội viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan và các phong trào thi đua của Hội Nhà báo các cấp; tham gia học tập đầy đủ các lớp quán triệt nghị quyết, chỉ thị của Đảng, của tỉnh; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tạo điều kiện để hội viên học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, tham gia sinh hoạt, giao lưu, tập huấn nghiệp vụ do cơ quan và Hội Nhà báo các cấp tổ chức; vận động hội viên hưởng ứng và tham gia đầy đủ các cuộc thi do tỉnh và Hội Nhà báo các cấp tổ chức; tham gia viết bài cho Đặc san Người làm báo Kon Tum; tăng cường mối quan hệ thường xuyên với các chi hội khác để các hội viên có điều kiện gặp gỡ trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau; định kỳ tổ chức sinh hoạt chi hội, sinh hoạt nghiệp vụ đều đặn 6 tháng/lần, với những nội dung phong phú, bổ ích; quan tâm tạo nguồn và phát triển hội viên theo quy định; thường xuyên kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Hội của hội viên; tham gia xây dựng Chi bộ, xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Kon Tum phát biểu chỉ đạo tại Đại hội. Ảnh: TT

 

Các đại biểu bỏ phiếu bầu cử. Ảnh: TT

 

Tặng hoa chúc mừng các đồng chí tham gia Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ mới. Ảnh: TT

 

Tặng hoa các đồng chí không tái cử Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ mới. Ảnh: TT

 

Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ 2023 - 2025 gồm 3 thành viên.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại Đại hội. Ảnh: TT

 

Tất Thành

Chuyên mục khác