Công ty Điện lực Kon Tum: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021

21/01/2021 14:36

Sáng 21/1, Công ty Điện lực Kon Tum tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Trong năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh và thiên tai bão lũ, nhưng với sự quyết tâm cao của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Kon Tum, hầu hết chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất, kinh doanh đều đạt và vượt kế hoạch được giao; hoàn thành toàn diện kế hoạch 5 năm 2016-2020 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đáp ứng tốt yêu cầu cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, chất lượng; vận hành tối ưu hệ thống điện phân phối, nâng cao hiệu quả SXKD.

Đặc biệt, Công ty Điện lực Kon Tum thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 và đại hội đảng bộ các cấp trên địa bàn tỉnh, các dịp lễ tết, góp phần ổn định an ninh chính trị, phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà; không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố chủ quan; thu nhập bình quân năm 2020 là 279,552 triệu đồng/lao động.

 
Khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Ảnh: ĐV

 

Năm 2021, với chủ đề “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam” và chủ đề của Tổng Công ty Điện lực miền Trung là “EVNCPC - Phục hồi và phát triển”, Hội nghị đề ra mục tiêu tổng quát đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh với chất lượng điện và dịch vụ khách hàng ngày càng được đảm bảo; nâng cao hơn nữa hiệu quả đầu tư, hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng suất lao động để sản xuất kinh doanh có lợi nhuận. 

Nhân dịp này, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng Bằng khen cho 1 tập thế và 3 cá nhân; Tổng Công ty Điện lực miền Trung tặng Giấy khen cho 11 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và tặng Giấy khen cho 6 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020; Công ty Điện lực Kon Tum tặng Giấy khen cho 26 tập thể, 8 cá nhân có thành tích trong các phong trào thi đua năm 2020.

Đắc Vinh

Chuyên mục khác