Công ty 78 tổ chức “Ngày hội Bánh chưng xanh”

27/01/2022 13:26

Sáng 27/1, tại xã biên giới Mô Rai (huyện Sa Thầy), Công ty TNHH MTV 78 (Công ty 78), Binh đoàn 15 tổ chức “Ngày hội Bánh chưng xanh” để người lao động của Công ty và bà con DTTS trên địa bàn cùng vui Xuân, đón Tết Nhâm Dần 2022. Đại tá Hoàng Văn Sỹ-  Tư lệnh Binh đoàn 15 đến dự và chung vui với nhân dân, người lao động đơn vị.
Lãnh đạo Binh đoàn 15 và Công ty 78 tặng quà cho người lao động của Công ty. Ảnh: DĐN

 

Lãnh đạo Binh đoàn 15 và Công ty 78 tặng quà cho gia đình chính sách ở xã Mô Rai. Ảnh: DĐN

 

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, “Ngày hội Bánh chưng xanh” năm nay được Công ty 78 tổ chức ở các đội sản xuất. Theo đó, các đội phối hợp với các thôn làng, lực lượng Bộ đội Biên phòng tổ chức gói bánh chưng, ăn tết và tặng quà cho nhân dân, người lao động.

Ngoài ra, lãnh đạo Binh đoàn 15 và Công ty 78 đã đến từng thôn, làng chúc tết, thăm hỏi sức khỏe, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, già làng, trưởng thôn, bí thư chi bộ, người có uy tín và các hộ khó khăn trên địa bàn.

Đây là một việc làm có ý nghĩa của Binh đoàn 15 và Công ty 78 đối với đồng bào DTTS tại xã Mô Rai, nhằm tri ân sự ủng hộ, giúp đỡ của cấp ủy, chính quyền, nhân dân địa phương đối với quá trình xây dựng, phát triển của Binh đoàn nói chung và Công ty 78 nói riêng. Đồng thời mong muốn bà con đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tích cực lao động, sản xuất, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Trung tá Nguyễn Xuân Chung - Giám đốc Công ty 78 cho biết, với quan điểm chăm lo an sinh xã hội để mọi người, mọi nhà đều có Tết, Công ty đã trích quỹ gần 4 tỷ đồng tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng, già làng, trưởng thôn, bí thư chi bộ, người có uy tín trong cộng đồng, công nhân, người lao động và đồng bào nghèo trên địa bàn; hỗ trợ kinh phí tổ chức “Ngày hội Bánh chưng xanh” và ăn tết với nhân dân…

Dương Đức Nhuận

Chuyên mục khác