Công ty 732 tổ chức Lễ ký kết “Gắn kết hộ” và ra mắt Câu lạc bộ “Cặp hộ 4 tốt”

13/07/2024 06:14

Chiều 12/7, tại huyện Ngọc Hồi, Công ty 732 (Binh đoàn 15) tổ chức Lễ ký kết “Gắn kết hộ” và ra mắt Câu lạc bộ “Cặp hộ 4 tốt” năm 2024.
Ra mắt Câu lạc bộ “Cặp hộ 4 tốt”. Ảnh: NB

 

Tại buổi lễ, các đại biểu nghe lãnh đạo Công ty 732 báo cáo tình hình thực hiện hoạt động “Gắn kết hộ” năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ, biện pháp thực hiện hoạt động “Gắn kết hộ” năm 2024. Theo đó, thời gian qua, hoạt động “Gắn kết hộ” của Công ty đã góp phần tích cực trong công tác tuyên truyền giáo dục người lao động chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, qui định của địa phương, đơn vị; củng cố mối quan hệ mật thiết giữa lao động người Kinh với lao động là người dân tộc thiểu số ở địa phương; giúp các hộ gia đình có điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống cũng như phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững và làm giàu chính đáng.

Đây là lần thứ 10 Công ty tổ chức “Gắn kết hộ” cho các cặp hộ trên địa bàn 4 xã: Rờ Kơi (Sa Thầy), Đăk Xú, Đăk Kan, Sa Loong (huyện Ngọc Hồi). Đợt này, có 19 cặp hộ người Kinh và hộ đồng bào dân tộc thiểu số tham gia ký kết “Gắn kết hộ”, nâng tổng số cặp hộ gắn kết của Công ty lên 281 cặp.

Cũng trong dịp này, Công ty 732 công bố quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ “Cặp hộ 4 tốt” với Ban chủ nhiệm và 10 cặp hộ thành viên là những cặp hộ tiêu biểu trong hoạt động “Gắn kết hộ” nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả của mô hình “Gắn kết hộ” trong phát triển kinh tế, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Nguyễn Ban

 

Chuyên mục khác