Công đoàn Viên chức tỉnh triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2023

01/03/2023 11:06

Chiều 28/2, tại hội trường Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Công đoàn Viên chức tỉnh (CĐVC) tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2023.
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: NTH

 

Kết thúc năm 2022, CĐVC tỉnh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ, được Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng thành tích đơn vị dẫn đầu trong khối thi đua Công đoàn ngành và tương đương. Năm 2022 có 14 CĐCS xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 54 CĐCS hoàn thành tốt nhiệm vụ, 01 CĐCS hoàn thành nhiệm vụ, không có CĐCS không hoàn thành nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, CĐVC tỉnh đã phát động và ký kết phong trào thi đua năm 2023, nhằm khơi dậy tinh thần chủ động, sáng tạo trong công tác tham mưu, lao động sản xuất, kinh doanh của CNVC, người lao động trong toàn khối, tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp góp phần xây dựng tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể trong sạch, vững mạnh; hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, chính trị, xã hội năm 2023.

Dịp này, CĐVC tỉnh đã tặng giấy khen về các thành tích đã đạt được cho các tập thể và cá nhân đoàn viên công đoàn trong năm 2022.

Nguyễn Thanh Hải

Chuyên mục khác