Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”

30/09/2023 10:51

Trong 2 ngày 28 – 29/9, Trung tâm Văn hóa Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Huyện đoàn, Phòng Giáo dục & Đào tạo, Trung tâm VHTTDL&TT huyện Ngọc Hồi tổ chức Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho gần 1.000 thiếu nhi trên địa bàn.
Khen thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc. Ảnh: TT

 

Tại chương trình, các đội thiếu niên, nhi đồng đến từ các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Ngọc Hồi tranh tài ở những nội dung: Phần thi ca múa nhạc với chủ đề Đêm hội trăng rằm (dành cho các đội khối Mầm non, Tiểu học, THCS; mỗi đội dàn dựng 1 tiết mục tham gia hội thi với các thể loại hát, múa, kịch, hài,…); Phần thi thiết kế, trang trí mâm cỗ Trung thu (dành cho khối Mầm non và Tiểu học; mỗi đội chuẩn bị các loại trái cây, bánh kẹo, đồ trang trí… để thiết kế mâm cỗ sao cho ấn tượng và đẹp nhất); Phần thi thiết, trang trí lồng đèn Trung thu (dành cho khối THCS; mỗi đội chuẩn bị vật dụng, nguyên vật liệu để thiết kế và trang trí một lồng đèn ông sao hoặc lồng đèn theo ý tưởng riêng mình để tham gia thi).

Tại mỗi phần thi, Ban tổ chức Chương trình đã khen thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc. Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức phá cỗ Trung thu và tặng quà cho thiếu niên, nhi đồng.

Tất Thành

 

Chuyên mục khác