Chương trình Kết nối doanh nghiệp - Giới thiệu việc làm năm 2023

23/10/2023 16:59

Chiều 23/10, Trường Cao đẳng Kon Tum tổ chức Chương trình Kết nối doanh nghiệp - Giới thiệu việc làm năm 2023.
Trường Cao đẳng Kon Tum tặng hoa các doanh nghiệp. Ảnh: ĐV

 

Tại Chương trình, có 10 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia tuyển dụng và trên 200 học sinh, sinh viên đến tìm kiếm cơ hội việc làm.

Các doanh nghiệp lần lượt giới thiệu về doanh nghiệp, nhu cầu tuyển dụng, nơi làm việc, mức lương và các chế độ đãi ngộ khác cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp có nhu cầu xin việc. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng và ký hợp đồng lao động ngay tại Chương trình.

Tư vấn tuyển dụng cho học sinh, sinh viên. Ảnh: ĐV

 

Chương trình Kết nối doanh nghiệp - Giới thiệu việc làm năm 2023 là cầu nối giúp học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Kon Tum có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đồng thời, góp phần hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi tới đối tượng có nhu cầu tìm kiếm việc làm và tiến hành tuyển dụng nhân sự phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Trường Hải ThaCo Agri trao 10 suất học bổng cho các học sinh, sinh viên vượt khó, có thành tích cao trong học tập, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Đắc Vinh

Chuyên mục khác