“Chương trình chắp cánh ước mơ” cho Thanh thiếu niên huyện Tu Mơ Rông.

07/02/2023 14:32

Sáng 7/2 tại hội trường Trung tâm huyện, UBND huyện Tu Mơ Rông tổ chức “Chương trình chắp cánh ước mơ” cho Thanh thiếu niên huyện Tu Mơ Rông. Đây là hoạt động nằm trong “Phiên chợ Sâm Ngọc linh, các dược liệu khác gắn với du lịch lần 2 huyện năm 2023”.

Tham gia Chương trình có Trung tướng Anh hùng LLVT Phạm Tuân; một số người con Tu Mơ Rông thành đạt và hàng trăm học sinh tiêu biểu trong huyện về dự.

Tại Chương trình, các thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn được giao lưu, lắng nghe những người con sinh ra, thành đạt trên mảnh đất Tu Mơ Rông như ông, bà Phạm Thị Trung- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GĐ&ĐT, A Tuấn - Tiến sỹ văn hoá,  Tiến sĩ Rơ Đăm Bích Ngọc-Viện tâm lý học Việt Nam chia sẻ về sự vượt khó vươn lên trong cuộc sống để thành đạt như hôm nay.

Anh hùng Phạm Tuân chia sẻ kinh nghiệm và chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ ở Tu Mơ Rông. Ảnh: VP

 

Đặc biệt, trong chương trình, các em được Trung tướng, anh hùng Phạm Tuân-người đầu tiên ở Việt Nam bay vào vũ trụ chia sẻ về sự rèn luyện, những kinh nghiệm sống, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ, cũng như đưa ra những lời khuyên để các em có hành trang vững chắc bước vào đời, qua đó góp phần cống hiến cho đất nước, Tổ quốc.

Theo ông Phạm Xuân Quang- Phó Chủ tịch UBND huyện Tu Mơ Rông, những khách mời được huyện mời tham gia Chương trình là những người thành đạt, có vị thế xã hội cũng như là anh hùng đã đi vào lịch sử của đất nước. Huyện mong muốn những “kho tàng” kinh nghiệm vượt khó trong cuộc sống mà các khách mời tham gia Chương trình chia sẻ “tiếp lửa truyền thống” cho thanh, thiếu niên, học sinh trên địa bàn phấn đấu học tập để theo đuổi đến cùng giấc mơ mà các em đang ấp ủ…

 
Anh hùng Phạm Tuân trao học bổng cho học sinh. Ảnh: VP

 

Tại Chương trình, 110 suất học bổng (trị giá 500.000 đồng/suất) đã được trao cho 110 học sinh là những thanh, thiếu niên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Văn Phương

Chuyên mục khác