Chi hội Nhà báo Báo Kon Tum: Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2020

14/07/2017 16:54

Chiều 14/7, Chi hội Nhà báo Báo Kon Tum tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2020, nhằm đánh giá kết quả đạt được nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng nhiệm kỳ tới.
Quang cảnh Đại hội

 

Chi hội Báo Kon Tum hiện có 22 hội viên, tất cả hội viên đều được cấp thẻ nhà báo. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Thường trực Hội Nhà báo tỉnh, Chi ủy và Ban Biên tập Báo Kon Tum, hoạt động của Chi hội tiếp tục đi vào nề nếp và từng bước phát triển, là nơi tập hợp anh chị em hội viên tham gia giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và động viên nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Các hội viên trong Chi hội đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, hội đủ các điều kiện về phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn và năng lực công tác, từng bước khẳng định mình thông qua thực tiễn hoạt động báo chí, góp phần quan trọng vào sự phát triển của Báo Kon Tum, Hội Nhà báo Kon Tum nói riêng và hoạt động báo chí tỉnh nhà nói chung.

Chi hội đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên; thường xuyên tổ chức sinh hoạt định kỳ và vận động hội viên thực hiện đúng quy định về tác phong, đạo đức nghề nghiệp của người làm báo…

Đặc biệt, trong nhiệm kỳ qua, Chi hội có 3 hội viên đoạt giải báo chí ngành ở Trung ương; hơn 20 lượt hội viên đoạt giải Giải báo chí tỉnh; hơn 20 lượt hội viên được xét, cấp chứng nhận tác phẩm báo chí chất lượng cao.

Trong nhiệm kỳ tới, Chi hội Nhà báo Báo Kon Tum tiếp tục vận động hội viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan và các phong trào thi đua của Hội Nhà báo các cấp; tham gia học tập đầy đủ các lớp quán triệt nghị quyết, chỉ thị của Đảng, của tỉnh; tạo điều kiện để hội viên học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, tham gia sinh hoạt, giao lưu, tập huấn nghiệp vụ do cơ quan và Hội Nhà báo các cấp tổ chức…

Ban thư ký Chi hội Nhà báo Báo Kon Tum khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2020 ra mắt Đại hội

 

Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào Ban Thư ký khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2020.

Tin, ảnh: Văn Phương

Chuyên mục khác