Chạy bộ chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2018

24/03/2018 10:18

Sáng 24/3, Sở Công thương phối hợp với Công ty Điện lực Kon Tum và Tỉnh đoàn tổ chức phát động sự kiện chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 với chủ đề “Hôm nay tôi sống xanh hơn”.

150 đoàn viên, thanh niên với trang phục áo in biểu tượng tắt đèn 60 phút đã tham gia chạy bộ dọc các tuyến đường chính của thành phố Kon Tum như: Trần Hưng Đạo, Phan Đình Phùng, Bạch Đằng, Trần Phú… mang theo những thông điệp kêu gọi các hộ gia đình, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hãy tắt các thiết bị điện ít cần thiết trong 1 giờ từ 20h30’ -  21h30’ tối thứ Bảy ngày 24/3.

Các đoàn viên thanh niên tham gia chạy bộ

 

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Kon Tum với mong muốn chung tay cùng các bạn trẻ trong cả nước tuyên truyền và hành động để bảo vệ “mái nhà chung” vì một thế giới tươi đẹp cho chúng ta và cho thế hệ tương lai.

Tại sự kiện này, Sở Công thương, Công ty Điện lực Kon Tum kêu gọi khách hàng dùng điện trên địa bàn tỉnh cùng góp sức trong cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu bằng những hoạt động cụ thể như: Tắt các thiết bị điện khi không sử dụng, dùng đèn compact, đèn led và ưu tiên sử dụng thiết bị điện tiết kiệm năng lượng; phân loại rác thải, thu dọn đồ nhựa, sách báo cũ để tái chế, hãy trồng thêm nhiều cây xanh...

TIn, ảnh: TH

Chuyên mục khác