Câu lạc bộ Trí thức Khoa học & và Công nghệ tỉnh gặp mặt đầu năm 2019

27/02/2019 06:26

Sáng 26/2, Câu lạc bộ Trí thức Khoa học và Công nghệ tỉnh tổ chức gặp mặt đầu năm 2019. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Thị Nga - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Quang cảnh buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, sau khi được thông tin tình hình thời sự thế giới, khu vực, trong nước, Ban chủ nhiệm đã triển khai một số hoạt động trọng tâm trong năm 2019, như tổ chức hoạt động tôn vinh trí thức; sinh hoạt chuyên đề về bảo vệ môi trường; tham gia ý kiến đóng góp với lãnh đạo tỉnh về các lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội, khoa học, công nghệ, giáo dục đào tạo; tham gia vào các hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội; phát triển hội viên mới.

Đến nay, Câu lạc bộ có 54 hội viên, trong đó trình độ tiến sĩ 2, thạc sĩ 13, đại học 39. Câu lạc bộ cũng đã có nhiều đổi mới trong hoạt động đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng của hội viên tham gia sinh hoạt, qua đó đã vận động trí thức tham gia đóng góp ý kiến vào các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, khoa học-công nghệ trên các lĩnh vực của tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thị Nga ghi nhận những kết quả hoạt động của Câu lạc bộ thời gian qua, đồng thời đề nghị năm 2019, các thành viên Câu lạc bộ Trí thức Khoa học và Công nghệ tỉnh tích cực phát huy trí tuệ, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, các đoàn thể; phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương; tham mưu lãnh đạo tỉnh triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, chủ trương, chính sách của Trung ương và của tỉnh, đồng thời quan tâm hơn nữa đến phát triển hội viên mới ở nhiều ngành, lĩnh vực. 

Tin, ảnh: Quang Mạnh

Chuyên mục khác