Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

20/12/2022 10:06

Chiều 19/12, Thường trực Hội Nhà báo tỉnh và Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh đến thăm, trao tặng quà cùng số tiền 6 triệu đồng cho em Ngô Bảo Châu, bị mắc bệnh u tuyến giáp ác tính, hiện đang điều trị i-ốt phóng xạ tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.
Thăm và trao tặng quà cho em Ngô Bảo Châu. Ảnh: DN

 

Em Ngô Bảo Châu, sinh năm 2012, hiện là học sinh lớp 5A, Trường Tiểu học Lê Văn Tám, thành phố Kon Tum. Em là con lớn trong gia đình có 2 chị em. Mẹ không có việc làm ổn định và thường xuyên đi làm xa, nên em và em trai sống cùng ông bà ngoại tại thôn Trung Thành, xã Vinh Quang, thành phố Kon Tum. Mặc dù mắc bệnh nặng, sức khỏe yếu nhưng Bảo Châu luôn cố gắng vươn lên trong học tập, nhiều năm liền là con ngoan, trò giỏi.

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình em Ngô Bảo Châu, Câu Lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh đã vận động được 4 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gồm: Công ty TNHH Yến sào Kon Tum, Công ty TNHH Hòa Nghĩa (thành phố Kon Tum), Cở sở Yến sào Quốc Huynh (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai), Cơ sở Thảo mộc Hương cỏ non (huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) hỗ trợ gần 7 triệu đồng.

Được biết, trong thời gian qua, CLB Nhà báo nữ tỉnh Kon Tum cũng đã có nhiều hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn với  ý nghĩa “Hạnh phúc là cho đi”.

Dương Nương

Chuyên mục khác