Cảnh sát giao thông dùng xe đặc chủng đưa, đón hỗ trợ thí sinh

28/06/2023 19:06

Trong ngày đầu tiên thi Tốt nghiệp THPT năm 2023, lực lượng công an, CSGT trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ nhiều trường hợp thí sinh quên giấy tờ, dụng cụ học tập. Đặc biệt, lực lượng CSGT đã đến tận nhà hỗ trợ, đưa 2 thí sinh đến điểm thi kịp thời.
CSGT Ngọc Hồi dùng xe đặc chủng đưa đón thí sinh. Ảnh: PN

 

Trong buổi sáng 28/6, tại Điểm thi Trường THPT Nguyễn Văn Cừ (huyện Đăk Tô) có nhiều thí sinh đến muộn. Vào thời điểm điểm danh, Hội đồng thi phát hiện thiếu 1 thí sinh nên nhờ lực lượng CSGT hỗ trợ tìm kiếm. Qua rà soát, Hội đồng thi xác định thí sinh này tên là Đ.H.A (trú tại thôn 7, xã Kon Đào). Ngay sau đó, Thượng uý Nguyễn Trung Dũng, Công an huyện Đăk Tô đã nhanh chóng điều khiển xe đặc chủng đến tận nhà đón thí sinh đến dự thi. Thí sinh này sau đó được đưa đến điểm thi trước thời gian vào thi chỉ vài phút. Được biết, thí sinh Đ.H.A là học sinh giỏi của trường THPT Nguyễn Văn Cừ. Đêm hôm trước em bị ốm nên phải uống thuốc hạ sốt và bị ngủ quên.

Chiều 28/6, tại Điểm thi THPT Nguyễn Trãi (huyện Ngọc Hồi), trong số các thi sinh tham gia thi môn Toán, có 1 nam sinh để quên giấy tờ tại nhà. Khi ấy, Trung úy Hoàng Trọng Đức- cán bộ Đội CSGT huyện Ngọc Hồi đang làm nhiệm vụ tại điểm thi đã điều khiển xe đặc chủng đưa thí sinh về nhà lấy giấy tờ. Với sự giúp đỡ của CSGT, thí sinh này đã lấy được giấy tờ mang đến điểm thi vừa kịp giờ thi.

Phúc Nguyên

 

Chuyên mục khác