Bưu điện tỉnh Kon Tum: Triển khai kế hoạch năm 2023

10/01/2023 15:23

Sáng 10/1, Bưu điện tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2023.
Trao tặng Bằng khen cho Bưu điện tỉnh. Ảnh: PN

 

Khen thưởng các tập thể và cá nhân. Ảnh: PN

 

Đến dự có đồng chí Phan Thảo Nguyên- Thành viên Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông và hơn 50 đại biểu đại diện cho hàng trăm cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Bưu điện tỉnh.

Năm 2022 , dù còn nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm nỗ lực và đồng thuận của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, người lao động, Bưu điện tỉnh đã vượt qua thách thức, cơ bản hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra. Tổng doanh thu thực hiện năm 2022 đạt 122.541 triệu đồng, đạt 93,6% kế hoạch, tăng 6,5% so với năm 2021. Trong đó, thu từ văn hóa xã tăng 200% so với năm 2021; chênh lệch thu chi đạt mức Tổng Công ty giao, tiết kiệm gần 1,5 tỷ so với kế hoạch. Bưu điện tỉnh thực hiện tốt và đẩy mạnh triển khai cung ứng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích tại tất cả các địa bàn trên toàn tỉnh.

Bưu điện tỉnh Kon Tum đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2023 và phát động phong trào thi đua lao động, sản xuất trong cán bộ, nhân viên, người lao động, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong năm.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của các cấp lãnh đạo, đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông và Tổng Công ty đã trao tặng Bằng khen Công đoàn Thông tin Truyền thông năm 2022 cho Công đoàn Bưu điện tỉnh Kon Tum và 2 Công đoàn Cơ sở thành viên khác; tặng Giấy khen của Hội đồng thành viên Tổng Công ty cho 6 đơn vị cơ sở trực thuộc Bưu điện tỉnh và trao bằng khen Bộ Thông tin và Truyền thông giai đoạn 2020-2025 cho cá nhân có thành tích xuất sắc; trao thưởng và vinh danh 10 gương mặt tiêu biểu xuất sắc năm 2022.

 

* Bổ nhiệm Giám đốc Bưu điện tỉnh Kon Tum

Trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Bưu điện tỉnh. Ảnh: PN

 

Trước đó, sáng cùng ngày, Bưu điện tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ đối với bà Nguyễn Thị Thu Hương- Phó Giám đốc Phụ trách Bưu điện tỉnh giữ chức vụ Giám đốc Bưu điện tỉnh Kon Tum.

 

Phúc Nguyên

Chuyên mục khác