Bưu điện tỉnh Kon Tum: Khai trương dịch vụ hành chính công

26/09/2017 13:06

Sáng 26/9, tại Bưu cục Kon Tum, Bưu điện tỉnh Kon Tum tổ chức khai trương dịch vụ hành chính công. Đây là sự kiện có ý nghĩa thiết thực với người dân và thể hiện đúng theo chỉ đạo của Chính phủ và UBND tỉnh.

 

Bưu điện tỉnh bắt đầu thực hiện dịch vụ hành chính công

 

Với dịch vụ này, người dân khi có yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính, chỉ cần đến điểm giao dịch gần nhất của Bưu điện có cung cấp dịch vụ để nộp hồ sơ kèm lệ phí.

Hồ sơ và lệ phí sẽ được Bưu điện chuyển nộp nhanh chóng, kịp thời cho cơ quan có thẩm quyền giải quyết. Khi có kết quả, Bưu điện sẽ chuyển phát tận tay cho người dân tại địa chỉ đã đăng ký.

Các hồ sơ, giấy tờ của người dân sẽ được Bưu điện đảm bảo an toàn tuyệt đối, việc chuyển phát hồ sơ, kết quả được thực hiện nhanh chóng theo đúng thời gian đã công bố.

Bưu điện tỉnh Kon Tum cũng đã có quyết định mở 26 bưu cục, bưu điện văn hóa xã thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích trên địa bàn toàn tỉnh.

Việc khai trương dịch vụ hành chính công, tiếp nhận hồ sơ, chuyển trả thủ tục hành chính công tới tay người dân theo yêu cầu của Bưu điện tỉnh là một trong các giải pháp thiết thực và hiệu quả, từng bước thể hiện vai trò của hệ thống bưu điện trong việc cung cấp các dịch vụ công đến cộng đồng, góp phần cải cách hành chính, đảm bảo an sinh xã hội…

Tin, ảnh: Văn Phương

Chuyên mục khác