Buổi thi sáng 28/6 diễn ra an toàn, đúng quy chế

28/06/2024 11:44

Sáng 28/6, tiếp tục buổi thi thứ 3 của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, tại 12/12 điểm thi trên địa bàn tỉnh đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan, đúng qui chế.

Sáng 28/6, tại 12/12 điểm thi trên địa bàn tỉnh đã diễn ra an toàn, nghiêm túc. Ảnh: ĐV

 

Buổi sáng 28/6, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi tiếp tục được xiết chặt. Các thí sinh dự thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên gồm các môn thi thành phần Vật lí, Hóa học, Sinh học và tổ hợp Khoa học Xã hội gồm các môn thi 2 thành phần Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân đối với thí sinh học chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT hoặc các môn thi thành phần Lịch sử, Địa lí đối với thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT. Thời gian làm bài mỗi môn thi 50 phút, bằng hình thức thi trắc nghiệm.

Theo báo cáo nhanh của Ban thư ký Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tỉnh, kết thúc buổi thi, không có thí sinh và giám thị coi thi vi phạm quy chế thi.

Số thi sinh vắng thi sáng nay: Ở môn Vật lí có 2 thí sinh vắng thi và 1 thí sinh được miễn thi (trong đó có 2 thí sinh tự do); môn Lịch sử có 9 thí sinh vắng thi và 4 thí sinh được miễn thi (trong đó có 7 thí sinh tự do); môn Hóa học có 2 thí sinh vắng thi và 1 thí sinh được miễn thi (trong đó có 2 thí sinh tự do); môn Địa lí có 10 thí sinh vắng thi và 4 thí sinh được miễn thi (trong đó 8 thí sinh tự do); môn Sinh học có 1 thí sinh tự do vắng thi và 1 thí sinh được miễn thi; môn Giáo dục công dân có 3 thí sinh vắng thi và 2 thí sinh được miễn thi (trong đó có 1 thí sinh tự do).

Chiều 28/6, các thí sinh tiếp tục bước vào môn thi cuối cùng là môn Ngoại ngữ, thời gian làm bài 60 phút, hình thức thi trắc nghiệm.

Đắc Vinh

 

Chuyên mục khác