Bộ CHQS tỉnh: Tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

09/01/2023 13:18

Ngày 9/1, tại Trung đoàn 990, Bộ CHQS tỉnh long trọng tổ chức Lễ tiễn các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương năm 2023. Đại tá Hồ Anh Tuấn - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu tại buổi lễ.
Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự thực hiện nghi thức hôn Quân kỳ quyết thắng. Ảnh: NL 

 

Qua 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, các quân nhân đã được giáo dục về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đường lối xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng Quân đội nhân dân, truyền thống của Quân đội, đơn vị; được huấn luyện các nội dung về quân sự, chính trị, hậu cần, kỹ thuật; rèn luyện về phẩm chất, lối sống trong sạch, lành mạnh, xây dựng tinh thần đoàn kết với đồng chí, đồng đội. Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã tích cực, tự giác trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng và không ngừng phấn đấu, luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Hồ Anh Tuấn- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: NL

 

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Hồ Anh Tuấn - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh biểu dương những thành tích và ghi nhận những đóng góp của các quân nhân trong 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đồng thời, mong muốn các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống LLVT tỉnh, thực sự là những công dân tốt, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Bên cạnh đó, đăng ký và tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên của địa phương và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Ngọc Lưu

Chuyên mục khác