Bộ CHQS tỉnh sang thăm chúc tết Bộ CHQS các tỉnh Nam Lào

05/04/2018 16:53

Trong 2 ngày (3, 4/4), Bộ CHQS tỉnh đã sang thăm và chúc mừng cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang 3 tỉnh Attapư, Sê Kông, Chăm Pa Sắc (Lào) nhân dịp đón tết cổ truyền Bun Pi May của các Bộ tộc Lào.
Lãnh đạo LLVT tỉnh Sê Kông và Kon Tum thực hiện ghi thức buộc chỉ cổ tay chúc phúc cho mọi người theo phong tục của người Lào trong dịp đón năm mới

 

Thay mặt đoàn Đại tá Đoàn Văn Nhất - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chúc mừng những thành tựu mà nhân dân và quân đội Lào nói chung, lực lượng vũ trang 3 tỉnh nói riêng đã đạt được trong thời gian qua và bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới. Quân đội hai nước và lực lượng vũ trang 3 tỉnh sẽ tăng cường hợp tác để không ngừng vun đắp mối quan hệ hữu nghị truyền thống, tình đoàn kết đặc biệt, thủy chung, trong sáng và hợp tác toàn diện. Cảm ơn cấp ủy, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang 3 tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ Đội K53 trong công tác tìm kiếm, cất bốc, hồi hương liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh trên đất nước Lào về nước đạt được kết quả tốt.

Tại buổi tiếp, lãnh đạo lực lượng vũ trang 3 tỉnh Attapư, Sê Kông, Chăm Pa Sắc cảm ơn Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã dành những tình cảm tốt đẹp cho Bộ CHQS các tỉnh Nam Lào và mong rằng, thời gian tới cần tăng cường hợp tác có hiệu quả hơn nữa trong lĩnh vực AN - QP, thường xuyên trao đổi thông tin, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, phối hợp nắm bắt tình hình, ngăn chặn các hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, phòng chống có hiệu quả các hoạt động xâm nhập trái phép, giữ vững biên giới hòa bình, hữu nghị.

Tin, ảnh: Trung Kiên

Chuyên mục khác