Biểu dương, khen thưởng hộ dân hiến đất làm đường tại thị trấn Đăk Tô

03/06/2023 06:33

Chiều 2/6, UBND huyện Đăk Tô tổ chức biểu dương, khen thưởng cho tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp, tự nguyện hiến đất và tài sản trên đất làm đường giao thông tại thị trấn Đăk Tô.

Thực hiện chủ trương của UBND huyện Đak Tô về việc tuyên truyền, vận động nhân dân hiến đất, cây trồng, các công trình xây dựng trong phạm vi thi công giải phóng mặt bằng tuyến đường Âu Cơ (đoạn từ đường Nguyễn Văn Trỗi đến đường Nguyễn Thị Minh Khai) và đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn từ đường Hùng Vương đến đường Phạm Văn Đồng) thuộc khối 9, thị trấn Đăk Tô, với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Theo đó, qua tuyên truyền, vận động đã có 17 hộ gia đình đã thống nhất hiến 2.988m2 đất và tài sản trên đất với tổng giá trị trên 841triệu đồng làm đường giao thông. Đặc biệt, trong số đó có hộ bà Bùi Thị Thông hiến đất, cây trồng có giá trị trên 150 triệu đồng và hộ ông Lê Triều trên 122 triệu đồng. Còn tại đoạn đường Nguyễn Thị Minh Khai, có 10 hộ có đất và tài sản trên đất trong phạm vi giải phóng mặt bằng và qua vận động các hộ đã thống nhất hiến 297m2 đất và tài sản trên đất với tổng giá trị trên 70 triệu đồng, trong đó, nổi bật có hộ ông Nguyễn Văn Lộc.

Trao Bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh cho hộ bà Bùi Thị Thông và hộ ông Lê Triều. Ảnh: XL

 

Trao Giấy khen Chủ tịch UBND huyện cho Ban nhân dân khối 9 và ông Nguyễn Văn Lộc. Ảnh: XL

 

Tại Hội nghị, UBND thị trấn Đăk Tô trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 hộ gia đình bà Bùi Thị Thông và ông Lê Triều; trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho Ban nhân dân khối 9 và hộ gia đình ông Nguyễn Văn Lộc cùng ở khối 9, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô.

Xuân Lâm

Chuyên mục khác