Bế mạc Hội thi Hòa giải viên giỏi cấp tỉnh lần thứ V năm 2023

23/08/2023 08:41

Chiều 22/8, UBND tỉnh tổ chức bế mạc Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh lần thứ V, năm 2023.
Các phần thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Ảnh: YĐ

 

Trong thời gian 2 ngày, 10 đội thi hoàn thành xuất sắc các phần thi. Các đội thi đã thể hiện khả năng hiểu biết, am hiểu kiến thức pháp luật, khéo léo giải quyết các tình huống liên quan đến những thanh chấp, mâu thuẫn phát sinh từ thực tế cuộc sống hàng ngày, từ đó xây đắp tình làng, nghĩa xóm, phát huy truyền thống trong cộng đồng dân cư.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội thi huyện Ngọc Hồi. Ảnh: YĐ

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội huyện Ngọc Hồi; 2 giải Nhì cho đội thi huyện Đăk Hà và thành phố Kon Tum; 2 giải Ba cho đội thi huyện Sa Thầy, Kon Plông; 5 giải Khuyến khích cho đội thi huyện Tu Mơ Rông, Đăk Glei, Đăk Tô, Ia H’Drai, Kon Rẫy.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 4 giải phụ cho bốn đội thi có phần thi giới thiệu ấn tượng nhất, xử lý tình huống đúng và nhanh nhất, tiểu phẩm xuất sắc nhất, hòa giải viên lớn tuổi nhất.

Hội thi Hòa giải viên giỏi tỉnh lần thứ V, năm 2023 góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò và ý nghĩa của công tác hòa giải ở cơ sở. Đây cũng là diễn đàn để các hòa giải viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng của bản thân.

Y Đô

Chuyên mục khác