Bế giảng Lớp lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn K41

29/12/2023 22:04

Chiều 29/12, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ Bế giảng Lớp lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn K41 (Lớp lý luận).
Trao chứng chỉ cho các học viên. Ảnh: VT

 

Lớp lý luận bắt đầu từ ngày 10/10/2022, với 33 học viên. Trong thời gian 7 tháng, các học viên được truyền đạt một số kiến thức quan trọng với 9 chuyên đề: Lịch sử phong trào công nhân - công đoàn thế giới và Việt Nam; Lý luận cơ bản về công đoàn Việt Nam; Công tác tổ chức cán bộ và đạo tạo cán bộ công đoàn; Công tác tuyên truyền và công tác nữ công nữ công; Công tác tài chính công đoàn, kiểm tra và hoạt động của ủy ban kiểm tra công đoàn, công đoàn với công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và thất nghiệp; Công tác tổ chức phong trào thi đua, công đoàn tham gia quản lý, xây dựng thỏa ước và giải quyết tranh chấp; Pháp luật liên quan đến lao động và công đoàn; Quan hệ lao động và tâm lý người lao động; Trách nhiệm xã hội và kỹ năng giao tiếp.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện để tốt nghiệp và nhận chứng chỉ tốt nghiệp đúng hạn. Trong đó có 21 học viên được xếp loại giỏi (tỷ lệ 63,6%), số học viên còn lại được xếp loại khá.

Văn Tùng

Chuyên mục khác